HILOOK IPC-P100-D/W : EP5 เมื่อมือถือที่สแกน QR Code หาย!!!ต้องการยกเลิก กล้องถามหา Password?

มาถึงกันที่ EP.5 กันเเล้วนะครับ ซึ่ง EP นี้จะมีเนื้อหาที่สำคัญอย่างมากของการใช้มือถือหรือ Smaetphone ที่ใช้ดูผ่าน App ไม่ว่าจะเป็นระบบ 3G หรอชือ 4G ถ้าเกิดประสบอุบัติเหตุมือถือ พัง หาย เปิดไม่ติด จะมีวิธีแก้อย่างไรไปดูเลยครับ 

สมมุติว่าเราได้นำตัวกล้อง HILOOK IPC-P100-D/W  ไปเพิ่มกับโทรศัพท์มือถือเครื่องที่ 1 สามารถดูได้ตามปกติแต่วันต่อมาทำโทรศัพท์หาย เเล้วเรานำโทรศัพท์เครื่องที่ 2 ไปเพิ่มกล้องก็จะประสบปัญหาไม่สามารถเพิ่มกล้องได้

โทรศัพท์เครื่องใหม่นี้เราจะลง App Hi-LooK เพื่อใช้ในการดูออนไลน์ผ่าน 3G 4G

เมื่อโหลดเสร็จเเล้วทำการเข้ามาที่ App เเล้วนะครับจะมีหน้าต่างให้เข้าใช้งานได้ 2 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1 ล็อคอินผ่าน Email โดยการล็อคอินแบบที่ 1 จะมีจุดเด่นที่ด้านความปลอดภัยในการย้ายเครื่องก็สามารถล็อคอินมาได้เลย แต่จะเสียเวลาในการที่ต้องสมัคร ID

รูปแบบที่ 2 เป็นการเข้าใช้งานผ่านโหมดผู้เยี่ยมชม จะมีจุดเด่นที่สามารถกดเข้าใช้งานได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาสมัคร ID แต่ถ้าลบ App ทิ้งไปตัวกล้องที่อยู่ในโหมดผู้เยี่ยมชมก็จะหายไปด้วยทำให้เวลาเพิ่มกล้องใหม่จะยังถูกเตือนว่ากล้องถูกเพิ่มเเล้ว

ดังภาพถ้าเกิดเราทำโทรศัพท์หาย หรือ ได้เพิ่มกล้องเข้าไปที่โหมดผู้เยี่ยมชม หรือบัญชีผู้ใช้แล้ว เมื่อทำการเพิ่มกล้องใหม่ที่โทรศัพท์เครื่องใหม่จะขึ้นเตือน อุปกรณ์ถูกเพิ่มเเล้วโดยบัญชีอื่น ซึ่งเราสามารถ “ยกเลิกการเชื่อมโยงอุปกรณ์ได้” แต่โทรศัพท์เครื่องใหม่กับกล้องต้องอยู่ WIFI ในวงเดียวกันถึงจะกดยกเลิกได้

กดเเล้วก็จะมีให้ใส่รหัสยืนยันเจ้าของกล้อง ซึ่งปัญหาที่พบกันมากมายของกล้อง HiLook คือ ไม่รู้ว่า Passwrod ที่มาจากค่าโรงงานนั้นรหัสอะไร!!!

ซึ่งรหัสเริ่มต้นที่จะใส่คือ admin จากนั้นให้มาดูที่ใต้กล้องวงจรจะมีรหัส Verifiction Code ซึ่งให้เราใส่รหัสนั้นต่อท้าย admin นั้นเองเท่านี้ก็เป็นการยกเลิกจากโทรศัพท์เครื่องเก่าเเล้ว

เราก็สามารถนำโทรศัพท์เครื่องใหม่ไปเพิ่มใช้งานได้เลย

 

หากลูกค้าสนใจ ทดสอบการใช้งานฟรี ได้ที่ร้าน ISAC SEACON ศูนย์การค้าซีคอน บางแค ชั้น3 โซนIT ห้องIT37

ติดต่อได้ที่เบอร์ 08 8941 2499 , LINE ID : isacseacon

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลทาง E-mail : sales@isacengineering.com

ขอขอบคุณที่วางใจให้ บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับใช้และบริการ

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *